Đặt dịch vụ ngay

Ngày khởi hành

Hàng ngày

Thời gian

Lịch trình

Vận chuyển

BOOK NOW

    HÃY LIÊN HỆ PEEGO TRAVEL NGAY ĐỂ ĐƯỢC GIÁ ƯU ĐÃI HƠN MỨC GIÁ TẠI QUẦY

    Gọi để tư vấn: 0829000933

    Mô tả

    SEA LIFE OCEAN WORLD

    MỨC GIÁ TẠI QUẦY

    Sea Life 
    CHILD: 3 – 11 tuổi
    NỘI DUNG ADL CHILD
    NGÀY CAO ĐIỂM/CUỐI TUẦN 1.390 Baht 1.190 Baht
    NGÀY THƯỜNG 1.290 Baht 1.090 Baht

    KHÁM PHÁ THẾ GIỚI BIỂN SÂU TẠI SEA LIFE OCEAN WORLD BANGKOK

    Thái Lan là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu tại Đông Nam Á được nhiều du khách Việt ưa chuộng. Nơi đây sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nền văn hóa cực kỳ ấn tượng. Trong đó, SEA Life Ocean World sẽ mang lại cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc khi đặt chân đến đây!

    SEA Life Ocean World nằm ở Siam Paragon – Trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok. SEA Life còn được biết đến với một tên gọi khác là Siam Ocean World và là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới.

    * Đôi nét về SEA Life Ocean World:

    Đến với SEA Life Ocean World, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 30.000 sinh vật biển và hơn 400 loài khác nhau. Đối với những tâm hồn yêu biển cả, đây chắc chắn là nơi bạn sẽ không muốn rời khỏi.

    * Các khu tham quan của SEA Life Ocean World:

    Vương quốc Hải mã: tại vương quốc Hải mã, bạn có thể tìm thấy những chú Hải mã “ú nu” và những chú Hải long siêu dễ thương.

    Con đường cá mập: bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những chú cá mập to lớn,với hình dáng cũng như kích thước khác nhau. Và chúng nằm ở trong các bể như: Sand Tiger Shark, Leopard Shark và Blacktip Reef Shark.

    Rocky Hideout: là khu vực của những chú cua nhện và bạch tuộc khổng lồ. Hai loài có khả năng ngụy trang và rất giỏi giấu mình trong các rạn san hô cùng các khối đá tối màu.

    Rocky Shore: bạn sẽ được ngắm nhìn những người bạn cá đuối “siêu to khổng lồ” bơi qua lại ở trong nước với sự di chuyển điêu luyện và quyến rũ trong đại dương xanh thẳm.

    Shark Shipwreck: tại đây có một chiếc tàu bị đắm và những chú cá mập bởi loanh quanh giữa các loài cá khác. Chắc chắn sẽ làm cho bạn có cảm giác vô cùng hồi hộp.

    Khu sứa biển: chắc chắn là khu vực mà ai ai cũng thích. Bởi vì những chú sứa biển trong suốt liên tục thay đổi những màu sắc khác nhau.

    Khu chim cánh cụt: những chú chim cánh cụt Gentoo đáng yêu chắc chắn sẽ giữ chân bạn lâu nhất ở SEA Life. Chim cánh cụt được nuôi dưỡng trong môi trường lạnh đầy tuyết giống như với quê nhà của chúng.

    Khu nghệ thuật ngụy trang: khu triển lãm này được lấy ý tưởng từ những khả năng ngụy trang của các loài sinh vật biển như bạch tuộc hay cua nhện. Nơi đây có thiết kế dựa trên màu sắc của các sinh vật biển, tạo thêm sự sinh động cho thủy cung.

    Rockpool: tại Rockpool, bạn sẽ tìm thấy những ngôi sao của đại dương. Đó chính là những chú sao biển giống như trên phim “Đi tìm Nemo” mà hồi bé bạn hay xem đấy.

    Rạn san hô: khu vực rạn san hô có thể được xem là nơi tràn ngập sắc màu nhất. Bởi những rạn san hô có nhiều mắc sắc vô cùng rực rỡ. Bạn sẽ choáng ngợp và mê mẩn trước vẻ đẹp của những sinh vật biển này.

    • Địa điểm cụ thể: Tầng B1-B2 Siam Paragon, số 991 Đường Rama I, Pathum Wan, Băng Cốc, Thái Lan
    • Giờ hoạt động: 10:00 – 21:00

    QUÝ KHÁCH HÃY LIÊN HỆ PEEGO NGAY ĐỂ ĐƯỢC MỨC GIÁ RẺ HƠN QUẦY!

    Đánh giá (0)

    Điểm đánh giá trung bình
    Chưa có đánh giá
    ( 0 nhận xét )
    5
    0
    4
    0
    3
    0
    2
    0
    1
    0
    Chia sẻ nhận xét
    Đánh giá và nhận xét

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “SEA LIFE OCEAN WORLD”


    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    SEA LIFE OCEAN WORLD

    Đặt dịch vụ ngay

    Ngày khởi hành

    Hàng ngày

    Thời gian

    Lịch trình

    Vận chuyển

    BOOK NOW

      HÃY LIÊN HỆ PEEGO TRAVEL NGAY ĐỂ ĐƯỢC GIÁ ƯU ĐÃI HƠN MỨC GIÁ TẠI QUẦY

      Gọi để tư vấn: 0829000933